นัท วัชร เทพบุตร นายแบบ เชียงใหม่ หุ่นฟิต สุดแซ่บ หล่อแบบ ทะลุจอ

นัท วัชร หนุ่มหล่อ กล้ามโต ที่กำลังฮอต ปรอทแตก ในโลกออนไลน์ บอกเลยว่า ถ้าใครยังไม่รู้จักหนุ่มคนนี้ คุณอาจกำลังพลาด อะไรดีๆ ในชีวิตไปเลยนะจ๊ะ เพราะ นายแบบ หนุ่มหล่อ ไม่ได้มีดี แค่หน้าตาหล่อเหลา แบบทำให้ใจ สาวๆ ละลาย แต่ยังมาพร้อมกับ รูปร่างฟิตแน่นและ กล้ามเนื้อ ชัดเจนเป็น มัดๆ ทำให้ใครเห็น เป็นต้องตะลึง

ซึ่งวันนี้ทีมงาน Mixmans จะพาไปรู้จักกับ เจ้าของหุ่น สุดแซ่บ ผู้นี้กันว่าประวัติ เป็นมาอย่างไร หากใครติดตามบ่อย จะรู้ว่าชายผู้นี้ ยังมีบทบาทในการเป็น แรงบันดาลใจ ให้กับผู้คน ผ่านการแชร์เคล็ดลับ เกี่ยวกับ การออกกำลังกาย และ การดูแลสุขภาพ อยู่เสมอ เป็นคนออกกำลังกาย ที่สร้างแรงบันดาลใจ ตัวยงดึงดูด แม่ยกมากที่สุดอีกคนเลยก็ว่าได้

นัท วัชร หนุ่มหล่อ กล้ามโต

ประวัติและผลงาน

หนุ่มนัท หรือ วัชร ประดับเพชร คนนี้ ขอบอกเลยว่า ต้องรู้จัก หนุ่มหล่อ กล้ามแน่น จากเมืองเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ จ้าวเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อ มีความหลงใหล ในเรื่องการออกกำลังกาย

ตั้งแต่เด็ก ด้วยความทุ่มเท มุ่งมั่น ไม่เหมือนใคร ที่ฝึกฝน ตัวเองจนมี หุ่นฟิตเปรี๊ยะ สร้างกล้ามเป็น มัดๆ จนใครเห็นก็ต้อง ตาค้าง! โดยเริ่มต้นการเป็น เทรนเนอร์ มืออาชีพ จากการศึกษา ด้วยตัวเองต่อมา ก็ได้รับการฝึกอบรม เพิ่มเติม ทำให้มีความรู้ทักษะแน่นปึ้ก ในการช่วยเหลือคนอื่น

วัชร ประดับเพชร เซ็กซี่

ให้มีรูปร่างดีขึ้น ด้วยความหล่อ หุ่นสุดแซ่บ ส่งผลให้ก้าวเข้าสู่วงการ ถ่ายแบบ ได้ทำงานกับ หลายแบรนด์ดัง ผลงาน ถ่ายแบบ นั้น บอกเลยว่า เกินปก สุดๆ พร้อมจะเดือดทุกองศาไม่ว่าจะเป็น การถ่ายแบบ เสื้อผ้ากีฬา

ชุดชั้นใน หรือ แฟชั่น สุดเอ็ก ทั้งยังโพสต์ภาพ โชว์ซิกแพค และ กล้ามเนื้อ ชัดเจน บนโซเชียลมีเดีย บ่อยๆ ทำให้มีแฟนคลับ ติดตามกดไลก์ กันอย่างล้นหลาม โดยไม่หยุดเพียงเท่านั้น

นัท วัชร ig

ถ้าพูดถึง ความฟิต และ ความหล่อของ นัท วัชร เราพูดได้เต็มปากว่า นี่คือเทพบุตร แห่งวงการฟิตเนส ที่ทำให้ทุกคน ต้องหลงใหล ในเสน่ห์ของเขา แบบไม่ยาก บวกกับความฟิต ไม่ธรรมดาเลย  เพราะได้ทุ่มเท เวลากับความพยายาม อย่างมาก ในการดูแลตัวเอง จนมีรูปร่าง เพอร์เฟกต์ ไม่ว่าจะซิกแพค แน่นเปรี๊ยะ เอย กล้ามแขน เด้งนูนเอย ไปจนกระทั่ง กล้ามอก ฟิตแน่น บอกเลยว่าแต่ละ ส่วนของร่างกายนั้น เป๊ะปัง เป็นผลให้มีความสามารถ

ในการดึงดูดสายตา หรือ แม้แต่หัวใจของคน รอบข้าง ไม่ว่าจะเดินไปไหน ที่ใครเห็น ก็ต้องเหลียวหลัง ประกอบกับ ใบหน้า หล่อเหลา แบบไทยแท้ ผิวเนียนใส แบบใครๆ ก็ต้องอิจฉา ผสมกับ รอยยิ้มเป็นกันเอง ทำให้ทุกครั้งที่ยิ้ม โลกนี้ อาจดูสดใส สำหรับ สาวๆ ขึ้นมาทันที

นัท วัชร เทรนเนอร์

นอกจากการเป็น เทรนเนอร์ และ นายแบบ แล้วหนุ่มคนนี้ ก็ยังมี ความสามารถพิเศษ ในด้านอื่นด้วย หนึ่งในนั้น คือการทำอาหาร เพื่อสุขภาพ ซึ่ง มักจะโพสต์แชร์ ให้แฟนคลับ ได้ไปลองทำตาม

ไม่ว่าจะเป็น สูตรอาหารคลีนหรือ การเตรียมอาหาร เพื่อสุขภาพ ซึ่ง ในหลายคลิป

หนุ่มนัท วัชร นายแบบ

เราก็เห็นได้ว่า มีความรู้ ไปจนถึงทักษะ ในการเลือก วัตถุดิบอย่างดี สามารถถ่ายทอด ความรู้ประสบการณ์ ได้อย่างน่าสนใจ แบบเข้าใจง่ายๆ ให้กับ ผู้ติดตามอยู่เป็นประจำ

นอกจากนี้ หนุ่มนัท ยังมีความสามารถ ในการเล่นดนตรี โดยเฉพาะกีตาร์ และ การร้องเพลง ซึ่งเป็นการสร้าง เสน่ห์มากขึ้น ในสายตาของแฟนคลับมากไปอีก

Watchara Pradabphech ประวัติ

นับเป็นอีกคน ที่มีทั้งความหล่อเหลา มีเสน่ห์ เก่ง เอาอกเอาใจผู้ติดตามมากตลอด สาวคนไหน มีสเปกเป็น หนุ่มเหนือ แนะนำว่าคนนี้ แหละทีเด็ด ถ้าใครยังไม่ได้ ติดตาม หนุ่มนัท ขอบอกเลยว่า พลาดมาก! หากคุณอยากเห็น ความฟิตเขาคนนี้ แบบเต็มๆ

อย่าลืมไป กดไลค์ และ ติดตามได้เลย ที่ facebook ส่วนตัวของเขา ยิ่งไปกว่านั้น ช่องทางติดตาม หลักให้คุณได้เห็น ผลงาน ความเคลื่อนไหว รวมถึงเคล็ดลับ การดูแลสุขภาพ ที่เป็นประโยชน์ รีบไปติดตาม

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

FB : Watchara Pradabphech

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email