เจมส์ เฮย์วอร์ด เพรสคอท นายแบบดาวรุ่ง หนุ่มหล่อลูกครึ่ง นักกีฬาสุดฮอต

เจมส์ เฮย์วอร์ด เพรสคอท อีกหนึ่ง นายแบบ หนุ่มหล่อ ที่กำลังโดงดัง จากโซเชียลมีเดีย ที่มีอิทธิพลต่อชีวิต ผู้คนมากขึ้นเรียกได้ว่าสำหรับ หนุ่มหล่อลูกครึ่ง คนนี้ได้มีทั้งความโดดเด่น ทั้งรูปลักษณ์ และ ความสามารถด้านกีฬาก็มักจะได้รับ ความสนใจ อย่างมากหนึ่งในนั้น คือ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย นิวซีแลนด์ ที่น้องเป็น นักกีฬาสุดฮอต จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ผู้ครองใจแฟนๆ บนโลกออนไลน์ทำให้

วันนี้ Mixmans จะพาทุกคนไปรู้จักเส้นทางชีวิต ความสามารถ และ เสน่ห์อันเหลือร้าย ของหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น

เจมส์ เฮย์วอร์ด เพรสคอท ig

ประวัติและผลงาน

 เจมส์ เฮย์วอร์ด เพรสคอท หรือ ที่รู้จักกันในชื่อเล่นว่า เจมส์ เกิดที่กรุงเทพมหานคร เป็นลูกชายคนโต ในครอบครัวที่มี พี่น้องทั้ง หมดสามคน โดยมี น้องชาย ชื่อ เจสัน และ น้องสาว ชื่อ วิคทอเรีย เจมส์ เริ่มต้นศึกษาที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สายไหม ก่อนที่จะย้ายมาศึกษาต่อ

ที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน วิทยาลัยในระดับชั้น มัธยมศึกษาตอนปลาย เขาเป็น หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจอย่างมาก ใบหน้าคมคาย ผิวพรรณขาว อมชมพู จมูกโด่งเป็นสัน และ ดวงตาสีน้ำตาลอ่อน ที่เปล่งประกายความสดใส นอกจากนี้ เขายังมีรูปร่างสูงโปร่งถึง 191 เซนติเมตร มาพร้อมกับ กล้ามเนื้อ และ ซิกแพค ที่ชัดเจน ทำให้เขากลายเป็น หนุ่มหล่อที่สาวๆ หลายคนหมายปอง

 เจมส์ เฮย์วอร์ด ประวัติ

นอกจากรูปลักษณ์ ที่โดดเด่น ยังมีความสามารถด้าน กีฬาที่ไม่ธรรมดาเขาเป็น นักกีฬาบาสเกตบอลรุ่น U18 ของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ เคยคว้าเหรียญรางวัล มาครอบครองได้หลายครั้ง นอกจากนี้ เขายังเป็น ส่วนหนึ่งของทีม กีฬาอื่นๆ ของโรงเรียนอีกด้วย เช่น ทีมฟุตบอล และ ทีมว่ายน้ำ ความสามารถ ด้านกีฬาของเขา ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จัก และ ชื่นชอบในหมู่เพื่อนๆ

และแฟนกีฬา หนุ่มเจมส์ ไม่เพียงแต่เป็น นักกีฬาที่เก่งกาจเท่านั้น แต่ยังเป็นนักเรียน กิจกรรมตัวยงอีกด้วย เขาเคยเป็นผู้นำออกกำลังกาย BCC LET’S MOVE และ นายแบบพรีเซนเตอร์ ให้กับงานก่อตั้งของโรงเรียน นอกจากนี้

เจมส์ เฮย์วอร์ด เพรสคอท ลูกครึ่งไทย นิวซีแลนด์

เขายังเป็นนักเรียน ที่มีผลการเรียนดี และ เป็นที่รักของเพื่อนๆ และ ครูอาจารย์ เจมส์ เฮย์วอร์ด เริ่มเป็นที่รู้จัก บนโลกออนไลน์ เมื่อช่วงที่ผ่านมา โดยเขาได้สร้างบัญชี instagram และ tiktok เพื่อแบ่งปันภาพถ่าย และ วิดีโอของตัวเอง ด้วยความหล่อเหลา

และ บุคลิกที่เป็นกันเองของเขา ทำให้เขาได้รับ ความสนใจจาก ผู้ติดตามจำนวนมาก ปัจจุบัน เขามียอดผู้ติดตามบนไอจีส่วนตัว กำลังมากกว่า จำนวนผู้ติดตามบน ติ๊กต๊อก ก็ว่าได้เพราะว่าเค้านั้น เป็นถึง นายแบบพรีเซ็นเตอร์ ก่อนที่จะเรียนจบซ่ะอีก

เจมส์ เฮย์วอร์ด เพรสคอท หล่อ

แถมนอก จากการเป็น นักกีฬา และ นักเรียนกิจกรรม เจมส์ jamesprescott เค้ายังได้มี ผลงานด้านอื่นๆ เช่น การถ่ายแบบ และ การรีวิวสินค้า นอกจากนี้

เขายังมีโอกาส ได้ร่วมงานกับ แบรนด์ต่างๆ มากมาย ด้วยความโด่งดัง และ ความสามารถของเขา ทำให้มีการคาดการณ์ว่า

เจมส์ jamesprescott

ในอนาคต เค้าอาจจะได้รับโอกาส ให้เข้าสู่วงการบันเทิง ก็เป็นได้ เจมส์ เฮย์วอร์ด เพรสคอท เป็นหนุ่มหล่อลูกครึ่ง ที่เป็น นักกีฬาสุดฮอต ผู้ครองใจแฟนๆบนโลกออนไลน์ ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ความสามารถด้านกีฬา และ บทบาท

ที่หลากหลายในโรงเรียน เขาเป็นตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ ที่ใช้ความสามารถของตัวเอง ให้เป็นประโยชน์ และ เป็นแรงบันดาลใจ ให้กับผู้อื่น เชื่อว่าในอนาคต เราจะได้เห็น ผลงาน และ ความสำเร็จของ เจมส์ เพรสคอท อีกมากมาย


ช่องทางติดตาม

IG :_jamesprescott_

Tiktok : doggiejames

 

 

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email